Tổng hợp 5 loại tinh dầu làm đẹp da cho bạn

Một số loại tinh dầu thiên nhiên chiết xuất từ hoa quả tự nhiên có tác dụng tích cực đối với da. Cây xin giới thiệu cùng bạn một số tinh dầu hoa quả tốt cho da do Cây tổng hợp.

Tổng hợp những loại tinh dầu 

Tinh dầu mơ
Tinh dầu mơ


Tinh dầu mơ


Với những ai có làn da nhạy cảm, tinh dầu mơ là sự lựa chọn tuyệt vời. Khác với nhiều loại tinh dầu tự nhiên khác, tinh dầu mơ không để lại cảm giác nhờn, rít vì nó được hấp thụ hoàn toàn qua da. Loại tinh dầu này cũng là thành phần cấu tạo nên các sản phẩm dành cho da khô, nhạy cảm, da em bé…

Tinh dầu anh đào

Lượng axit oleic và axit linoleic dồi dào trong tinh dầu anh đào khiến loại tinh dầu thiên nhiên này có khả năng trẻ hóa làn da hoàn hảo. Tinh dầu anh đào giúp duy trì độ đàn hồi của da, làm sáng da tự nhiên, phù hợp cho những ai có làn da tối màu. Tinh dầu anh đào còn là một loại kem chống nắng mang lại hiệu quả không thua kém các loại kem chống nắng công nghiệp.

Tinh dầu lựu

Tinh dầu lựu với đặc điểm giàu chất chống oxy hóa trở thành một liệu pháp chống lão hóa cho da vô cùng hiệu quả. Do đó, không mấy ngạc nhiên khi loại tinh dầu này có trong các mỹ phẩm chống lão hóa da. Tinh dầu lựu dưỡng ẩm da rất tốt, làm tăng độ đàn hồi cho da, giúp da khỏe mạnh, tươi tắn.


Tinh dầu việt quất

Giống như tinh dầu lựu, tinh dầu việt quất rất giàu chất chống oxy hóa nên có thể được hạn chế quá trình lão hóa da, ngoài ra, loại tinh dầu thiên nhiên này còn giúp rửa tươi bã nhờn và tế bào da chết hàng ngày. Bên cạnh đó, hàm lượng cao omega 3 và omega 6 trong tinh dầu việt quất đảm bảo cho da hấp thụ đầy đủ các axít béo thiết yếu.

Nếu muốn tiêu dùng tinh dầu để làm đẹp cho da, bạn nhớ tìm hiểu qua bài viết dầu gội cho tóc khô
Share on Google Plus

About Nguyễn Tuấn Duy

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét